Hotline: 0916865307
SMS: 0916865307Zalo: 0916865307
Hotline: 0916865307
SMS: 0916865307Zalo: 0916865307

Chính sách bảo hành và đổi trả

Chính sách bảo hành và đổi trả

Chính sách bảo hành

Các sản phẩm được cung cấp tại website đều được cam kết là hàng chính hãng 100% và được bảo hành chính hãng (thời gian bảo hành được nêu tại từng sản phẩm). QMP chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm cho đến khi sản phẩm hết hạn sử dụng được nêu trên bao bì với điều kiện khách hàng sử dụng đúng hướng dẫn sử dụng.

Trong quá trình sử dụng (thường thì 1 tháng, tùy thời gian bảo hành được nêu riêng tại từng sản phẩm) nếu sản phẩm có chất lượng không đảm bảo hoặc có hiện tượng bất thường, vui lòng giữ lại sản phảm và liên hệ với QMP, chúng tôi sẵn lòng nhận lại sản phẩm và lắng nghe phản hồi góp ý để cải thiện chất lượng ngày một tốt hơn.

Chúng tôi rất tiếc phải từ chối bảo hành với các trường hợp sản phẩm bị lỗi, hư hỏng do cách sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng hoặc các trường hợp sửa chữa, tháo lắp, thay thế,… làm thay đổi hình thức, cấu trúc sản phẩm so với ban đầu.

Chính sách đổi trả

Đổi trả do lỗi sai đơn hoặc lỗi vận chuyển:

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ và đem lại cho Quý Khách những trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm, QMP áp dụng chính sách đổi trả với các trường hợp sau:

Nhầm sản phẩm, thiếu hoặc thừa sản phẩm so với đơn hàng đã xác nhận

Sản phẩm bị móp vỡ, gãy hỏng do vận chuyển

Sản phẩm có lỗi kỹ thuật, lỗi sản xuất được phát hiện khi sử dụng trong 07 ngày đầu tiên, kể từ ngày nhận được sản phẩm

Quý khách vui lòng kiểm tra hàng ngay sau khi nhận được, đảm bảo sản phẩm đúng số lượng, chủng loại, mẫu mã và chất lượng như yêu cầu. Nếu có sai sót hoặc phát sinh ngoài ý muốn, quý khách vui lòng thông báo cho QMP trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng, kèm theo ảnh chụp gói hàng và toàn bộ sản phẩm nhận được. QMP sẽ tiếp nhận và điều chỉnh đơn hàng cho quý khách trong vòng 48h từ khi nhận được yêu cầu bổ sung và sẽ gửi hàng bảo hành/đổi trả ngay sau đó.

Phí vận chuyển đổi trả: với sản phẩm đổi trả do 03 lý do trên, Quý khách không phải trả phí vận chuyển, mọi chi phí vận chuyển phát sinh sẽ do QMP thanh toán.

Đổi trả sản phẩm theo mong muốn riêng của khách hàng:

Với mong muốn Khách lựa chọn được sản phẩm tốt và có trải nghiệm hài lòng nhất, cũng như đảm bảo niềm tin vào sản phẩm của QMP, khách hàng có thể đổi trả sản phẩm đã mua tại QMP trong vòng 05 ngày kể từ khi nhận hàng.

Điều kiện đổi trả:

Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói, đầy đủ phụ kiện nếu có.

Bao bì sản phẩm không bị rách, bẩn, méo vỡ, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu bảo quản không đúng với hướng dẫn sử dụng

Còn hoá đơn mua hàng hoặc khách hàng liên hệ với bộ phận CSKH/hotline hỗ trợ và đọc số điện thoại đăng ký mua hàng để được hỗ trợ xử lý nhanh nhất.

Lưu ý:

Sản phẩm chỉ được đổi 01 lần.

Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển 2 chiều khi yêu cầu đổi trả hàng theo mong muốn.

Trong các trường hợp Bảo hành hoặc Đổi trả có yêu cầu gửi hàng về QMP, Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm cẩn thận nhằm đảm bảo trạng thái nguyên vẹn và gửi hàng cho đối tác vận chuyển trong vòng 48h kể từ khi hoàn thành việc trao đổi xác nhận thông tin với QMP về đơn hàng. QMP rất tiếc sẽ phải từ chối sản phẩm bị hư hại do lỗi đóng gói sơ sài từ Quý khách.

QMP rất cảm ơn Quý khách đã tin dùng dịch vụ.